โลโก้เว็บไซต์ 2022-10-19 | กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี

 วันที่ : 2022-10-19

มทร.ล้านนา ร่วมประชุมหารือแนวทางการขับเคลื่อนงานและสนับสนุนงานบนพื้นที่สถานีวิจัย /ศูนย์พัฒนาโครงการหลวง
พุธ 19 ตุลาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 10 ตุลาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรจักร์  เมืองใจ ผู้ช่วยอธิการบดี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าแผนงานใต้ร่มพระบารมี และคณะทำงานแผนงานโครงการใต้ร่มพระบารมี ได้ร่วมประชุมหารือกับ นายภูเบศวร์ เมืองมูล หัวหน้าฝ่ายสถานีวิจัยและศูนย์พัฒนาโครงการหลวง และคณะทำงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนงานและสนับสนุนงานบนพื้นที่สถานีวิจัย /ศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา หารือประชุมวางแผนแนวทางการดำเนินงานโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์โครงการใต้ร่มพระบารมี
พุธ 19 ตุลาคม 2565 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 24 กันยายน 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิสิษฐ์  วิมลธนสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายแผน นโยบายและยุทธศาสตร์ พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์วรจักร์  เมืองใจ ผู้ช่วยอธิการบดี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าแผนงานใต้ร่มพระบารมี โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย นายกสภามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมประชุมหารือแนวทางการขับเคลื่อนพัฒนาเชิงพื้นที่แบบบูรณาการเพื่อเสริมความมั่นคงบนพื้นที่สูง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยศาสตร์พระราชา - ตำราแม่ฟ้าห... >> อ่านต่อ


น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และพระอัจฉริยะภาพของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
พุธ 19 ตุลาคม 2565 / คลังความรู้

19 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันเทคโนโลยีของไทย เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในฐานะทรงเป็น "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย" และยังเป็นการร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาโดยตลอด ทรงศึกษาค้นคว้าวิจัย และทรงนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาประยุกต์ใช้แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ตลอดจนเป็นการแสดงเทคโนโลยี ที่คิดค้นประดิษฐ์และพัฒนาโดยคนไทย เพื่อเป็นการกระตุ้นให้สาธารณชนเกิดความเชื่อมั่นและเข้าร่วมพ... >> อ่านต่อ


ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัยและพัฒนา ภายใต้แผนงาน “ใต้ร่มพระบารมี” ประจำปี 2566
พุธ 19 ตุลาคม 2565 / ข่าวทุน/วิจัย

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัยและพัฒนา ภายใต้แผนงาน “ใต้ร่มพระบารมี” ประจำปี 2566 ขับเคลื่อนการสร้างงานวิจัย และนวัตกรรม เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา