โลโก้เว็บไซต์ หน่วยงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ใต้ร่มพระบารมี จัดกิจกรรมประชุมคณะทำงานสร้างความเข้าใจในการขับเคลื่อนงานใต้ร่มพระบารมี | กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี

หน่วยงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ใต้ร่มพระบารมี จัดกิจกรรมประชุมคณะทำงานสร้างความเข้าใจในการขับเคลื่อนงานใต้ร่มพระบารมี

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 17 ตุลาคม 2565 โดย วรรธนพงศ์ เทียนนิมิต จำนวนผู้เข้าชม 453 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                 วันที่ 7-8 ตุลาคม 2565 หน่วยงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ใต้ร่มพระบารมี ได้จัดกิจกรรม “การประชุมคณะทำงานสร้างความเข้าใจ”ยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยด้านการพัฒนาการบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนงานวิชาการเพื่อการใช้ประโยชน์จริง ด้านการสืบสาน รักษา ต่อยอดปรัชญาและศาสตร์พระราชา เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยดำเนินงานจากมูลนิธิโครงการหลวง โครงการพระราชดำริฯ
ณ สถานีวิจัยดอยปุย บ้านระเบียงเมฆ สวนสองแสน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์วรจักร์  เมืองใจ ผู้ช่วยอธิการบดี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าแผนงานใต้ร่มพระบารมี เป็นผู้ดำเนินงาน และร่วมกิจกรรมการประชุมหารือร่วมกับคณาจารย์ บุคลากร และเจ้าหน้าที่ มทร.ล้านนา เพื่อหาแผนงานและแนวทางการขับเคลื่อนการสร้างงานวิจัย นวัตกรรม และขยายผลใต้ร่มพระบารมีสู่การพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน พร้อมทั้งพัฒนากลไกและเครื่องมือสำหรับการส่งเสริมการขับเคลื่อนอีกด้วย

                ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์จัตตุฤทธิ์  ทองปรอน รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ร่วมมอบนโยบายและแนวทางสำหรับการปฏิบัติงาน พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำแนวทางดำเนินงานเพื่อให้การขับเคลื่อนงานใต้ร่มพระบารมี
เป็นไปในทิศทางการดำเนินงานขับเคลื่อน ด้านบริการวิชาการตามภารกิจของมหาวิทยาลัย





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา