โลโก้เว็บไซต์ สถช. ร่วมจัดบูธนำเสนอการถ่ายทอดเทคโนโลยีผลิตสินค้าของมหาวิทยาลัย ในงาน Open House NIAxRMUTLxDIProm สาขาธุรกิจนวัตกรรมด้านการเกษตรและอาหาร | กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี

สถช. ร่วมจัดบูธนำเสนอการถ่ายทอดเทคโนโลยีผลิตสินค้าของมหาวิทยาลัย ในงาน Open House NIAxRMUTLxDIProm สาขาธุรกิจนวัตกรรมด้านการเกษตรและอาหาร

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 15 มีนาคม 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 452 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567 สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ร่วมกับ แผนงานใต้ร่มพระบารมี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภายใต้การนำของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรจักร์ เมืองใจ ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน และหัวหน้าแผนงานใต้ร่มพระบารมี ร่วมจัดบูธนิทรรศการนำเสนอการถ่ายทอดเทคโนโลยีผลิตสินค้าของมหาวิทยาลัย พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำแก่ผู้สนใจที่เข้าเยี่ยมชมตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจากงานวิจัยและงานบริการวิชาการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในงาน Open House NIAxRMUTLxDIProm รวมพลัง  เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ  ด้วยนวัตกรรมและการวิจัย ประชาสัมพันธ์ข้อมูลทุนภายใต้แพลตฟอร์ม Mandatory Innovation ประจำปี 2567 สาขาธุรกิจนวัตกรรมด้านเกษตรและอาหาร จัดโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 เพื่อสร้างความแตกต่าง รวมทั้งส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพและความปลอดภัยในระดับสากล เป็นกุญแจสำคัญที่จะพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของอุตสาหกรรมอาหารของไทยให้มีความเข้มแข็งและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศอันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศไปสู่ “เศรษฐกิจฐานคุณค่า  (Value-Based Economy)” ตามนโยบายประเทศไทย 4.0 ของรัฐบาลในปี 2566-2570 ณ บริเวณหน้าห้องประชุมบัวระวงศ์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 

ข้อมูล กลุ่มงานยุทธศาตร์การนำไปใช้ประโยชน์ สถช.
ภาพ น.ส.หนึ่งฤทัย แสงใส
เรียบเรียง รัตนาภรณ์ สารภี





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา