โลโก้เว็บไซต์  มทร.ล้านนา ร่วมประชุมหารือแนวทางการจัดฝึกอบรมและพัฒนาความสามารถด้านวิศวกรรมและงานช่าง (Re-Up-New Skill) เพื่อขับเคลื่อนงานและสนับสนุนแผนกวิศวกรรม มูลนิธิโครงการหลวง  | กลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี

มทร.ล้านนา ร่วมประชุมหารือแนวทางการจัดฝึกอบรมและพัฒนาความสามารถด้านวิศวกรรมและงานช่าง (Re-Up-New Skill) เพื่อขับเคลื่อนงานและสนับสนุนแผนกวิศวกรรม มูลนิธิโครงการหลวง

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 2 เมษายน 2567 โดย วรรธนพงศ์ เทียนนิมิต จำนวนผู้เข้าชม 122 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันที่ 1 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุม ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรโครงการหลวง ชนกาธิเบศรดำริ นายสามารถ สาลี ตำแหน่งวิศวกร และนายเอกวิทย์ แสงวัง ตำแหน่งเจ้าหน้าที่แผนงานใต้ร่มพระบารมี เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้เข้าประชุมหารือร่วมกับ คณะทำงานแผนกวิศวกรรม มูลนิธิโครงการหลวง และคณะทำงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนงานและสนับสนุนงานโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์การปฏิบัติงานแผนกวิศวกรรม ในการจัดฝึกอบรมและพัฒนาความสามารถด้านวิศวกรรมและงานช่าง (Re-Up-New Skill) ของบุคลากรแผนกวิศวกรรม และบุคลากรช่างในกลุ่มศูนย์ฯ/สถานีฯ เพื่อให้มีความรู้ความสามารถ และทักษะ ที่นำไปปฏิบัติงานได้จริง และสามารถขยายผลสู่การพัฒนางานด้านงานช่างและงานวิศวกรรม อีกทั้งพัฒนาความสามารถบุคลากรและเครื่องมือเพื่อพัฒนาทักษะความสามารถที่เหมาะสมมาเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านวิศวกรรม เพื่อการขับเคลื่อนการดำเนินงานและสนับสนุนการพัฒนางานด้านวิศวกรรมในพื้นที่โครงการหลวง 





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา